Cách lựa chọn sáp fusso coat cho xe màu tối và xe màu sáng

Khi chọn sáp từ Soft99, bạn phải lưu ý rằng sáp được chia thành hai nhóm: sáp màu sáng và sáp màu tối. Nếu bạn có một chiếc xe màu trắng hoặc đen, thì sự lựa chọn là quá dễ dàng. Nhưng nếu chiếc xe của bạn có màu vàng, bạc hoặc xám chẳng hạn? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích một số thông tin cơ bản giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về vấn đề này.

Sáp fusso coat màu sáng và màu tối

Đầu tiên, bạn lo ngại sáp có làm hại lớp sơn không?

Trước hết, sáp Soft99 không làm bay màu sơn của bạn! Không có loại nào trong số chúng chứa bất kỳ thành phần hoá học nào làm ảnh hướng đến sơn xe nên ngay cả khi bạn chọn một loại sáp không đúng cách cũng sẽ không làm thay đổi màu xe của bạn.

Thành phần của sáp fusso coat giúp tạo lớp nano ngay cả một người dùng thiếu kinh nghiệm cũng có thể đạt được kết quả tốt nhất trên sơn xe ô tô của mình.

Thành phần là sự khác biệt của 2 loại sáp

Sáp cho sơn màu tối có chứa nhiều chất phủ đầy hơn. Nhờ đó, chúng che giấu hiệu quả hơn những vết xước nhỏ hoặc gia cố lại kết cấu ban đầu của lớp sơn. Giúp lớp sơn phản chiếu ánh sáng đồng đều hơn, giúp cải thiện độ sáng bóng và tạo hiệu ứng gương.

Sáp cho sơn sáng chứa nhiều chất tẩy rửa hơn, và đôi khi có cả những hạt mài mòn thực sự nhẹ. Chúng giúp loại bỏ cặn bẩn và các lớp bụi bẩn trên sơn, đồng thời mang lại màu sắc ban đầu của lớp sơn sáng một cách hiệu quả hơn.

Cách xác định xe màu tối hay sáng.

Có quy tắc chung nào có thể giúp bạn chọn loại sáp tốt nhất cho mình không? Chúng tôi đề xuất một thử nghiệm nhỏ. Rửa xe bằng tay và kiểm tra lại màu sơn xe của mình. Nếu màu sơn càng gần với hiệu ứng gương thì nó càng gần với phiên bản màu tối của sáp.

Với những thông tin bên trên có thể giúp bạn lựa chọn cho mình lại sáp fusso coat phù hợp với màu sơn xe của mình. Từ đó, giúp cho sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất. Nếu còn phân vân không biết lựa chọn loại nào, thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 0902 393 506