Đánh giá và độ bền của lớp phủ Fusso Coat của Soft99

Sáp fusso coat là chất bảo vệ sơn gốc tổng hợp từ Nhật Bản. Fusso Coat đã trở thành một loại sơn phủ phổ biến đối với những garage chăm sóc xe chuyên nghiệp cũng như những người thích chăm sóc xế yêu của mình tại nhà. Có hai biến thể của sản phẩm, Fusso Coad Dark và Fusso Coat Light cho các loại sơn tương ứng với màu xe của bạn. Ví dụ: xe bạn màu tối như: đen, đỏ đô, xám… thì dùng loại fusso coat đen. Còn xe bạn màu sáng như: trắng, bạc.. dùng loại fusso coat trắng.

Sáp phủ nano fusso coat

Fusso Coat rất dễ sử dụng, sản phẩm chi đánh đều lớp sáp và chỉ cần một lớp rất mịn là có thể che phủ hoàn toàn. Lớp phủ này để lại một lớp sơn đẹp, mịn và bóng và vì nó là chất sáp, sau đó bạn có thể phủ lên sản phẩm bằng xịt hoặc sáp để tăng cường và bảo vệ lớp sơn hoàn thiện hơn nữa.

Fusso Coat đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết ở Châu Âu vì điều kiện thời tiết khắc nghiệt cần một lớp phủ bền hơn, khiến nó trở thành sản phẩm hoàn hảo cho thị trường Châu Âu. Được thiết kế để bảo vệ lớp sơn lâu dài khỏi mưa, bụi bẩn và các chất gây ô nhiễm không mong muốn khác, được thiết kế với độ cứng đặc biệt, cho độ bền kỵ nước lên đến 12 tháng.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về fusso coat. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0902 393 506