Phủ nano kính ô tô

Nano kính ô tô là gì?

Bề mặt của kính, mặc dù có vẻ hoàn toàn nhẵn, nhưng trên thực tế lại xốp và không đồng đều. Do đó, nước lắng xuống và dính vào ly, tạo thành các tấm và giọt nước với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Khi lái xe dưới trời mưa, điều này sẽ tạo ra nguy cơ tiềm ẩn cho người lái – nước tích tụ trên kính chắn gió làm tách các chùm sáng, làm sai lệch tầm nhìn và giảm tầm nhìn đến mức tối thiểu. Để tránh hiện tượng này, chúng ta gạt nước bằng cần gạt nước kính chắn gió, tuy nhiên có một giải pháp tiện lợi và hiệu quả hơn rất nhiều!

Phủ nano sẽ giúp lấp đầy hiệu quả tất cả các lỗ rỗng trên kính, tạo ra một bề mặt đồng đều, mịn hoàn hảo. Do đó, nước không còn đọng trên bề mặt mà tạo thành những giọt nước tròn hoàn hảo chảy ra khỏi kính chắn gió ngay lập tức. Khi xe đứng yên, các giọt nước rơi xuống do trọng lực, và khi bạn lái xe, chúng sẽ bị thổi bay bởi không khí, để lại bề mặt kính hoàn toàn trong suốt. Kết quả? Ở tốc độ trên 45 km / h, bạn có thể quên việc phải sử dụng cần gạt nước kính chắn gió!

So sánh nano kính xe ô tô

Có nên phủ nano cho kính ô tô?

Đây cũng là câu hỏi mà có rất nhiều người muốn biết được lợi ích mà lớp nano mang lại. Dưới đây là một số lợi ích khi bạn phủ nano cho kính xe ô tô:

  1. Đảm bảo tầm nhìn và an toàn hơn vào những ngày mưa.
    Khi lái xe dưới trời mưa, tầm nhìn bị ảnh hưởng do tích tụ nước trong cửa sổ. Khi sử dụng sản phẩm loại này, tầm nhìn vào những ngày mưa sẽ tăng lên đáng kể, giúp lái xe an toàn hơn và tránh tai nạn.
  2. Giúp ngăn ngừa sự xuống cấp của cao su gạt nước.
    Với tính năng chống thấm nước, có thể giảm thiểu tần suất sử dụng chất tẩy rửa từ đó giúp tăng tuổi thọ của cao su của cần gạt nước. Lớp phủ nano giúp nước trên kính trôi nhanh hơn khi sử dụng gạt nước.
  3. Giảm sự tích tụ của bụi bẩn và ô nhiễm
    Ngăn bụi bẩn bám trên kính xe, giúp việc rửa và loại bỏ cặn trên kính trở nên dễ dàng hơn. Một điểm tích cực nữa là phòng chống được các vết ố và cặn canxi do nước mưa đọng lại trên kính.

Phủ nano glaco

Phủ nano có gây hại cho kính?

Như bạn đã biết nano chỉ là một hợp chất siêu nhỏ để lấp đầy bề mặt giúp mặt kính trở nên bằng phẳng. Do đó, nó không phá vỡ kết cấu ban đầu của kính. Các sản phẩm nano cũng được các nhà sản xuất thử nghiệm với quy trình công nghệ cao nên bạn hãy yên tâm. Ngoài ra, nếu bạn không muốn dùng lớp nano nữa thì có thể sử dụng các sản phẩm chuyên tẩy nano cho kính như: Glaco Compound Roll On, Glaco Compound Z.

Khi nào cần phủ nano cho kính xe?

Khi bạn mới mua xe về thì bạn nên phủ nano cho kính xe bởi lớp nano sẽ giúp bảo vệ kính, giữ được độ trong suốt của kính, hạn chế được bụi bẩn bám trên kính. Việc phủ nano ngay ban đầu sẽ giúp tăng tuổi thọ cho kính xe.

Đối với xe thường xuyên di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa lớp nano sẽ giúp tầm nhìn được rõ hơn đảm bảo an toàn khi lái xe. Ngoài ra lớp nano hạn chế nước mưa bám trên kính gây hiện tượng ố kính xe hoặc vết cặn canxi do nước mưa để lại.

Khi lớp nano cũ đã bị mòn không còn trượt nước tốt thì bạn cần phải tẩy lớp nano cũ và phủ lên lớp mới. Chỉ cần vài thao tác là bạn đã có ngay lớp nano mới mà không cần đến các dịch vụ chăm sóc xe với sản phẩm Glaco Ultra có độ bền 6 đến 12 tháng.

Mua nano phủ kính ở đâu?

Hiện tại Glaco Shop chuyên cung cấp các sản phẩm phủ nano cho xe của Glaco. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng hay cần được tư vấn thì đừng ngay liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0902 393 506. Chúng tôi giao hàng toàn quốc nên bạn chỉ cần đặt hàng và sẽ được giao hàng tận nơi.